SỬA NHÀ LÀM GÁC XÉP

Sửa nhà trọn gói Đà Nẵng
5/5 - (1 bình chọn)

Còn nhiều tên gọi khác của Gác xép như thùng lửng, thùng lửng. Đây là phần giữa sàn và trần và sẽ không được tính là sàn. Hiện nay nhiều gia đình xây nhà Gác xép nhằm mục đích tận dụng chiều cao của ngôi nhà để mở rộng diện tích sử dụng. Đây được coi là một giải pháp thay thế tiết kiệm chi phí. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số kinh nghiệm chọn balo đẹp và hợp túi tiền.

Một số kinh nghiệm Sửa nhà làm gác xép bạn không nên bỏ qua

Tạo Gác xép dễ dàng và nhanh hơn so với việc mở rộng để thêm nhiều tầng. Tuy nhiên, nếu Gác xép được chế tạo hoàn toàn từ dưới lên thì việc chế tạo Gác xép sẽ đơn giản hơn một chút so với Meiwu Sửa nhà làm gác xép. Vì vậy, để quá trình thi công diễn ra suôn sẻ và hiệu quả, bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm thi công Sửa nhà làm gác xép mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Xác định mục đích sử dụng của Gác xép

Bạn cần trả lời được câu hỏi “Bạn chế tạo Gác xép để làm gì?” Bạn muốn sử dụng khu vực này làm phòng khách, phòng ngủ hay học tập… Khi đã xác định được nhu cầu của mình, việc thiết kế và thi công sẽ trở nên dễ dàng hơn và bạn có thể dự trù kinh phí hợp lý. khả thi.

Đọc thêm  CHỐNG THẤM

Kiểm tra tài chính của bạn

Tài chính là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định trực tiếp đến việc làm của Gác xép. Bạn cần xem xét khả năng tài chính của dự án để có được ngân sách phù hợp. Bạn nên tính toán kỹ lưỡng giá thành của từng hạng mục. Vì nếu vượt quá giới hạn thì có thể cân nhắc giảm các hạng mục khác để đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất. Để biết giá chi tiết, bạn có thể tham khảo ưu đãi dòng Sửa nhà làm gác xép của chúng tôi.

Chọn đơn vị thi công uy tín

Một đơn vị dịch vụ uy tín sẽ giúp bạn giảm bớt phiền phức và chi phí. Vì vậy, bạn nên tham khảo và tìm hiểu kỹ về đơn vị thiết kế, thi công trước khi lựa chọn. Bạn cần đảm bảo lựa chọn công ty uy tín để công trình của mình đạt hiệu quả cao nhất. Hiện nay NAMI DESIGN là một trong những đơn vị thi công cải tạo nhà hàng đầu, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu và cần được tư vấn, hỗ trợ thì tất cả những gì bạn phải làm là gọi điện đến đường dây nóng.

Chọn công ty xây dựng uy tín, chất lượng tốt

Khảo sát móng

Khảo sát nền móng là bắt buộc đối với bất kỳ dự án xây dựng hoặc cải tạo mới nào. Nếu nền yếu cần gia cố để tăng khả năng chịu lực thì có phương án thi công phù hợp với kết cấu móng. Điều này rất quan trọng và không thể bỏ qua vì nó ảnh hưởng đến sự ổn định và an ninh của ngôi nhà.

Đọc thêm  Báo giá dịch vụ sửa nhà trọn gói Đà Nẵng 2024: Tiết Kiệm, Chất Lượng, Uy Tín

Kích thước Gác xép

Khi Sửa nhà làm gác xép bao gồm Gác xép, chủ nhà cần lưu ý về kích thước của Gác xép. Gác xép cần có kích thước hợp lý để đảm bảo tính thẩm mỹ, không gian tinh tế và dễ sử dụng. Chiều cao của Gác xép khoảng 2,5-2,8m chiếm khoảng 2/3 chiều sâu của ngôi nhà là kích thước chuẩn và lý tưởng nhất. Vì vậy, dù muốn xây dựng như thế nào thì bạn cũng cần chú ý đến chiều cao và chiều rộng tối thiểu của Gác xép. Điều này sẽ giúp không gian luôn thoải mái và không bị chật chội.

Xác định kích thước Gác xép trước khi thực hiện Sửa nhà làm gác xép

Cân nhắc và lựa chọn chất liệu của lớp xen kẽ

Vật liệu của lớp trung gian cũng sẽ thay đổi tùy theo yêu cầu. Có 3 loại vật liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay và mỗi loại vật liệu sẽ có những đặc điểm sau:

– Ván PVC chịu lực: Ưu điểm là giá thành rẻ, màu sắc đa dạng, hoa văn tươi sáng, khả năng chịu lực tốt, chống thấm và chống mối mọt, chống trượt hiệu quả. Đây được coi là vật liệu đơn giản, tiết kiệm và hiệu quả để chế tạo Gác xép.
– Laminate: Laminate là sự lựa chọn hoàn hảo nếu gia chủ yêu thích nội thất gỗ và cần một không gian tinh tế, sang trọng. Tuy nhiên, vì được làm bằng gỗ nên chất liệu này rất dễ bị hỏng khi tiếp xúc với nước hoặc trong môi trường có độ ẩm cao. Ngoài ra, khả năng chịu tải không quá cao và dễ dàng uốn cong.
Cemboard: Đây là loại vật liệu có khả năng chịu lực và chịu nước tốt, phù hợp với những căn gác giả. Tuy nhiên, những tấm như vậy thường lớn và nặng nên khó vận chuyển và dễ bị vỡ khi cắt tỉa.

Đọc thêm  SƠN SỬA LẠI NHÀ

Ghi chú hệ số ánh sáng trước Sửa nhà làm gác xép

Ánh sáng cũng là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến không gian của Gác xép. Ánh sáng tốt sẽ giúp không gian thông thoáng, rộng rãi và thoải mái. Vì vậy, bạn nên tính toán nguồn ánh sáng tự nhiên tốt nhất mà bạn có thể sử dụng.

Thiết kế nội thất

Đây là yếu tố then chốt tạo nên ấn tượng và vẻ đẹp của ngôi nhà. Về màu sắc, tốt nhất bạn nên sử dụng những gam màu nhẹ để giúp không gian được thoáng và sáng. Đồng thời, kết hợp với nội thất thông minh và đồ trang trí phù hợp, không gian Gác xép đặc biệt là tổng thể ngôi nhà hài hòa và tinh tế nhất.

Vì vậy, để dựng được một chiếc Gác xép, bạn cần chú ý đến nhiều yếu tố khác nhau. Hi vọng những kinh nghiệm sử dụng Sửa nhà làm gác xép được chia sẻ trên đây hữu ích với bạn.

Có thể bạn quan tâm: Trải nghiệm nhà cái Sửa nhà làm gác xép đẹp nhất

Báo giá dịch vụ sửa nhà trọn gói Đà Nẵng 2024 – Miễn phí tư vấn, thiết kế

0345678982
icons8-exercise-96 chat-active-icon