SỬA NHÀ ĐẸP

Sửa nhà trọn gói Đà Nẵng
Rate this post

Ngôi nhà bạn đang sống đang dần xuống cấp, lạc hậu và không còn phù hợp với nhu cầu cuộc sống hiện tại? Hoặc cũng có thể bạn chỉ muốn khoác thêm một bộ cánh mới sang trọng và đẹp đẽ cho không gian sống thân yêu của mình chứ không muốn tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc cho việc xây mới mà chưa biết bắt đầu từ đâu, cần phải cẩn thận, và bạn nên làm gì đồng thời? Với bề dày kinh nghiệm, đội ngũ kỹ sư của Sửa nhà đẹp sẽ giải đáp và tư vấn toàn diện miễn phí cho bạn.

Trải nghiệm Sửa chữa nhà đẹp từ A – Z

Xác định kế hoạch

Khi bạn cần một chiếc Sửa chữa nhà, điều đầu tiên bạn cần làm là lên kế hoạch cụ thể cho chiếc Sửa chữa nhà để xác định đúng loại cải tạo thuộc họ: thay Sửa chữa nhà và bảo trì, tân trang và nâng cấp, chế tạo lại. Kế hoạch tiêu chuẩn phải trình bày chi tiết những điều sau:

– 1. Tư vấn vị trí, số lượng, diện tích của Sửa chữa nhà: Để có thể lên phương án thiết kế và kinh phí chính xác, gia chủ cần xác định được vị trí cải tạo cần bao nhiêu và chi phí là bao nhiêu. …
– Thứ hai, mục đích sử dụng của bạn sau khi thực hiện Sửa chữa nhà là gì? Việc đạt được mục tiêu này sẽ tác động trực tiếp đến thiết kế và ngân sách của mỗi trang web. Nói một cách đơn giản, ví dụ, mục tiêu của bạn là mở rộng không gian bếp để có thêm không gian nấu nướng, và tất nhiên thiết kế buộc các không gian khác phải thu hẹp lại. Hoặc giả sử ý định của bạn là bán lại và mục tiêu của bạn là tiết kiệm ngân sách.
– Cuối cùng không thể không nói là đã đến lúc Sửa chữa nhà: cần xác định thời điểm bắt đầu công việc và thời điểm kết thúc Sửa chữa nhà để từ đó xây dựng kế hoạch bài bản.

Ngân sách

Trên thực tế, kích thước Sửa chữa nhà của một ngôi nhà thường phụ thuộc vào yếu tố chi phí. Để quản lý tốt các khoản phí tránh phát sinh phí, chủ nhà cần có kế hoạch thu phí bao gồm phí Sửa chữa nhà.

Thông thường, phí Sửa chữa nhà bao gồm:

Đầu tiên là chi phí thiết kế.
– Chi phí thuê đội thi công thứ hai (nhà thầu).
– Khoản chi thứ ba liên quan đến vật liệu và nội thất.
– Thứ tư, chi phí vận chuyển đồ đạc, thiết bị ra ngoài trước khi xây dựng Sửa chữa nhà.
Cuối cùng là chi phí bảo trì.

Để đảm bảo quy trình Sửa chữa nhà phù hợp với bạn về chức năng và chi phí, bạn cần thảo luận và thống nhất với kiến ​​trúc sư, nhà tư vấn dịch vụ của Sửa chữa nhà và giới hạn bạn có thể chi cho thiết kế và cải tạo.

Đọc thêm  CẢI TẠO NÂNG CẤP NHÀ Ở, NÂNG TẦNG TỪ NHÀ CẤP 4, NHÀ GÁC LỬNG

Chọn thiết kế

Hiện nay, có rất nhiều phong cách cho gia chủ lựa chọn, từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn giữa các bộ phận không phải Sửa chữa nhà và các bộ phận thực hiện Sửa chữa nhà để căn chỉnh bên trong và bên ngoài để tránh khập khiễng và mất cân đối.

Vấn đề phong thủy

Người Việt Nam xưa nay luôn quan niệm rằng ngôi nhà là nền tảng của một gia đình và nó liên quan đến vận mệnh của gia chủ. Vì vậy, cả Sửa nhà đẹp và cải tạo đều cần chú ý đến vấn đề Phong thủy và tránh những điều kiêng kỵ. Nếu không có thời gian đến gặp chuyên gia phong thủy, bạn có thể xem qua sách báo, tử vi để biết hướng, màu sắc để ngôi nhà mãi mãi như ý.

Cấu trúc của ngôi nhà

Khi xây dựng, nâng cấp, cơi nới, xây thêm tầng, bạn cần xem xét, đo đạc kỹ xem móng nhà cũ có đủ chắc chắn hay không, vì móng nhà chính là trụ đỡ phần móng nhà. Để xác định xem bạn có nên đi với một cấu trúc nhà ở cũ hơn hay không, hãy nhờ kiến ​​trúc sư hoặc nhà tư vấn của Sửa nhà đẹp tính toán xem lựa chọn Sửa chữa nhà của bạn có thực sự hợp túi tiền không?

Sửa chữa nhà Các chương trình bạn cần biết

Chương trình Sửa nhà đẹp mặt đất có 2 trường hợp cần chú ý:

-Thứ nhất: Sửa nhà đẹp thay đổi kết cấu ổ trục

Có thể kể đến một số công việc như: đúc thêm cầu thang, đập bỏ cầu thang chevron cũ để đổ bát đĩa mới. Thêm cột, xây thêm nhà, nâng tầng, đổ tầng lối vào, gia cố nền móng, xử lý mái dốc, khu định cư, v.v.

-Loại thứ hai: Sửa nhà đẹp không thay đổi kết cấu chịu lực

Đây là thực tế rằng Sửa chữa nhà đã không thay đổi cấu trúc của hệ thống gia đình. Có thể kể đến như: xây vách ngăn phòng, làm lại hộp gen, xây đập nhà vệ sinh cũ và mới, nâng tầng, lát lại gạch, lăn sơn, làm lại đường ống nước. dây Sửa chữa nhà (chuyển đổi hệ thống chiếu sáng) trần thạch cao (phòng), lắp đặt vách ngăn kính, lắp đặt hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời, v.v.

Trong trường hợp nhà bạn quá xuống cấp, hoặc nhà quá nhỏ muốn cơi nới thêm. Điều này đã làm thay đổi kích thước cấu trúc của ngôi nhà và bây giờ bạn cần phải xin giấy phép Sửa chữa nhà. Đồng thời lập hồ sơ kiểm tra cơ bản trước khi khởi công. Để được cấp phép cho Sửa chữa nhà, bạn phải xin và nộp giấy phép cho cơ quan chức năng.

Quy trình Sửa chữa nhà

Nơi thu hồ sơ: UBND Quận / Huyện

Hồ sơ xin cấp giấy phép xe Sửa chữa nhà bao gồm các giấy tờ sau:

– Biên bản thử nghiệm;
– Sửa chữa nhà bản vẽ được cấp phép;
– Quyền sở hữu nhà đất
– phí đăng ký;
– Hứa hẹn không làm ảnh hưởng đến hồ sơ của các gia đình xung quanh;
– Biên bản xác nhận chữ ký.

Đọc thêm  CHỐNG THẤM NGƯỢC

Lưu ý: Thời gian làm thủ tục cấp phép không quá 20 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ tại cơ quan có thẩm quyền.

– Sau khi được phép: Trả lại bản vẽ giấy phép của nhà thầu và các tài liệu pháp lý cho các quan chức địa phương / cộng đồng chịu trách nhiệm xây dựng.
– Chuẩn bị xây dựng: treo bảng thông tin dự án và giấy phép xây dựng có đóng dấu giáp lai của cơ quan có thẩm quyền.

Sửa nhà đẹp không thay đổi kết cấu chịu lực: Quy trình Sửa nhà đẹp khá đơn giản về mặt giấy tờ, bao gồm: Nộp đơn xin Sửa chữa nhà cho Giám sát thi công phường. Thời gian thực hiện: Theo quy định của địa phương.

LƯU Ý: Vấn đề Giấy phép Xây dựng Cấp 4 – Khi Sửa nhà đẹp là Cấp 4 và tầng không được nâng lên. Sau đó xét trường hợp 2 (không thay đổi kết cấu chịu lực).

Sửa nhà đẹp Tầng 4, 3, 2, 1 cần xin phép xây dựng của cơ quan có thẩm quyền.

Dự án căn hộ Sửa nhà đẹp

Dưới đây là một số hình ảnh căn hộ cải tạo và Sửa nhà đẹp của gia đình anh Ngô được đề xuất và xây dựng theo Sửa nhà đẹp.

Anh Quang chia sẻ: “Tôi vừa có thêm thành viên mới trong gia đình và cần một chiếc cải tạo để nâng cấp nhà. Đây là căn hộ của bố mẹ tôi nên sử dụng lâu ngày tường và trần có dấu hiệu bị xệ, nứt. .Ngoài ra, tôi nghĩ Theo nhu cầu của gia đình, mở rộng diện tích của phòng ngủ, phòng khách và bếp. ”

Mong muốn của gia đình anh Quang là tạo ra một không gian mới, hiện đại, khu vực sinh hoạt được bố trí tiện lợi và khoa học. Đặc biệt màu trắng là màu chủ đạo của toàn bộ ngôi nhà, bởi vợ chồng anh Vũ là những người rất sạch sẽ.

Dưới đây là hình ảnh căn hộ trước tòa cải tạo với rất nhiều khiếm khuyết, có dấu hiệu cũ và xuống cấp. Bên trong không có đồ đạc, không gian sống được trang bị nội thất sơ sài, nền nhà có dấu hiệu bị lún, nhiều mảng tường dột nát.

Dựa trên kinh nghiệm và yêu cầu của chủ sở hữu, chúng tôi quyết định thực hiện như sau:

– Nứt móng, xử lý lún: cải tạo Nứt móng tường, đục bỏ tường không cao hơn dầm, bổ sung dầm để xử lý móng dầm. Ngoài ra, chúng tôi đã lắp đặt dầm trên sàn cũ trước khi xây tường mới.

– Thêm dầm mới: Chúng tôi đưa dầm và sàn mới vào cũ để mở rộng diện tích sinh hoạt của gia chủ. Đồng thời, nó là thuận tiện hơn để sử dụng. Ngoài ra, chúng tôi tháo một miếng bê tông cốt thép nhỏ để lộ thép cũ, buộc thép mới lại với nhau và đúc lại.

– Xử lý bong tróc, lún nứt tường: Để xử lý bong tróc móng tường ta sẽ bóc lớp trát mới trát cao cách nền cũ khoảng 3 hàng gạch. Sau đó, tiếp tục trát xi măng mác cao và dùng lớp vữa bảo vệ cách cốt thép khoảng 100cm. Cuối cùng là sơn tường bằng sơn chống thấm để đảm bảo tuổi thọ.

Đọc thêm  Nâng Cấp Nhà Cấp 4: Giải Pháp Tối Ưu Cho Không Gian Sống Hiện Đại

– Sàn gỗ công nghiệp: đây là một lựa chọn rất phù hợp cho các căn hộ chung cư. Chúng tôi ưu tiên sàn gỗ công nghiệp cao cấp, một màu xám hiện đại và sang trọng phù hợp với mọi phong cách thiết kế.

– Sơn tường: Lớp sơn tường cũ đã có dấu hiệu ẩm mốc và không mấy thẩm mỹ nên chúng tôi quyết định sơn lại tường. Vì diện tích khoảng 90m2 nên ưu tiên sử dụng tông màu sáng nhưng không quá chói để nới rộng không gian. Ví dụ như kem, trắng, be, xám, ..

– Ban công cải tạo: Theo kết quả khảo sát của đội thi công Sửa nhà đẹp, phần ban công của ngôi nhà có dấu hiệu nứt tường nghiêm trọng, ảnh hưởng đến diện mạo và có nguy cơ thấm nước cao. Vì vậy, chúng tôi đã cắt bỏ một phần bên ngoài, tái tạo các mối nối bằng vữa và trát xi măng mác cao. Sau đó, xây mái dốc để giữ nước không tích tụ dưới đáy tường và trần nhà.

-Phòng khách cải tạo: Loại bỏ toàn bộ sàn cũ và sàn gỗ cao cấp hiện đại trong phòng khách. Nội thất không quá cồng kềnh, bao gồm một số đồ trang trí như sofa, bàn cà phê, tivi, kệ tivi.

– Khu bếp Sửa nhà đẹp, cải tạo: Chú trọng đến tính thực dụng của nội thất, giúp không gian trở nên tiện dụng và gọn gàng hơn. Màu sắc nên chọn những màu trung tính đơn giản để giảm thiểu sự ngột ngạt. Đặc biệt, chúng tôi đặt bếp gần phòng khách để tạo không gian thoáng đãng cho ngôi nhà. Ngoài ra, tủ bếp dưới được làm bằng gỗ nhựa picomat để giảm thiểu độ ẩm.

– Phòng ngủ Sửa chữa nhà và cải tạo: Do phòng ngủ ngày xưa nhỏ và ít đồ đạc nên chúng tôi bố trí cải tạo giúp nới rộng không gian. Chúng tôi ưu tiên những món đồ đa chức năng, giường và tủ có nhiều ngăn kéo để đựng được nhiều đồ dùng sinh hoạt hơn mà không chiếm quá nhiều diện tích. Do đó, hãy chọn loại MDF chống ẩm có ưu điểm không cong vênh, không phai màu. Phòng ngủ con trai lớn có giường tầng và tủ quần áo âm tường giúp tối ưu diện tích hiệu quả.

– Toilet cải tạo: Khu vệ sinh được thiết kế lại toàn bộ với các vật dụng thiết yếu như: bồn cầu, chậu rửa, bồn tắm… Ngoài ra chúng tôi đã nâng cấp hệ thống nước để tránh hư hỏng, rò rỉ, thoát nước tốt. .Do đó mang đến môi trường sống trong lành và tạo cảm giác thư thái cho người sử dụng.

Sửa nhà đẹp – Đơn vị tư vấn và thi công Sửa nhà đẹp uy tín

Sửa nhà đẹp là nơi quy tụ những kiến ​​trúc sư và nhà xây dựng Sửa nhà đẹp chuyên nghiệp và nhiệt huyết, những người chuyên cải tạo những ngôi nhà cũ và mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Vì vậy chúng tôi luôn thực hiện các dự án Sửa chữa nhà khác nhau với quy trình làm việc chuyên nghiệp.

Hi vọng những chia sẻ trên có thể giúp gia chủ có nhiều kiến ​​thức bổ ích về nhà cũ cải tạo. Anh em có nhu cầu tư vấn về Sửa nhà đẹp có thể liên hệ với Sửa nhà đẹp qua hotline để được tư vấn miễn phí.

Báo giá dịch vụ sửa nhà trọn gói Đà Nẵng 2024 – Miễn phí tư vấn, thiết kế

0345678982
icons8-exercise-96 chat-active-icon